Lượt xem: 161

Hội đồng nhân dân huyện Cù Lao Dung khóa XII tổ chức Kỳ họp lần thứ 7

Sáng ngày 5/7, tại Trung tâm Văn hóa và Hội nghị huyện, HĐND huyện Cù Lao Dung, khóa XII, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tổ chức Kỳ họp lần thứ 7 nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm; triển khai phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp thực hiện 6 tháng cuối năm 2022 và xem xét, quyết định những vấn đề thuộc thẩm quyền. Dự kỳ họp có đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại biểu HĐND tỉnh đắc cử trên địa bàn huyện. Đồng chí Nguyễn Thành Công - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chủ tọa kỳ họp.

 


Các đại biểu biểu quyết thông qua các báo cáo, tờ trình và dự thảo các nghị quyết. Ảnh Thanh Quang

 

    Tại kỳ họp, các đại biểu được thông qua các báo cáo về phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội; báo cáo hoạt động của HĐND; báo cáo tổng hợp ý kiến kiến nghị của cử tri và thông qua 13 tờ trình về đầu tư công, 15 dự thảo nghị quyết.

    Nhìn chung, những tháng đầu năm 2022, mặc dù còn nhiều khó khăn do tình hình COVID-19 cũng như hạn hán và xâm nhập mặn, nhưng được sự quan tâm của tỉnh, cùng với sự chỉ đạo của Huyện ủy, sự giám sát của HĐND và lãnh đạo, điều hành kịp thời của UBND, cùng với sự nỗ lực của các ngành, địa phương và nhân dân trong huyện, nên tình hình kinh tế - xã hội của huyện Cù Lao Dung tiếp tục có chuyển biến tích cực.

    Nổi bật là về lĩnh vực kinh tế, cây màu, lương thực, thực phẩm và cây công nghiệp ngắn ngày đạt và vượt so với kế hoạch; chăn nuôi gia súc, gia cầm tiếp tục phát triển; văn hóa, xã hội có nhiều tiến bộ; các chính sách an sinh xã hội triển khai thực hiện đầy đủ, kịp thời đúng đối tượng; an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn được giữ vững ổn định.

    Tại kỳ họp lần này, các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến liên quan đến công tác quản lý nhà nước và đầu tư công giai đoạn 2021-2025.

    Qua một ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, trách nhiệm, Kỳ họp thứ 7, HĐND huyện Cù Lao Dung, khóa XII, nhiệm kỳ 2021 – 2026 đã thành công tốt đẹp và đã biểu quyết thông qua các tờ trình, nghị quyết quan trọng để làm cơ sở triển khai thực hiện trong năm 2022 và những năm tiếp theo.

Thanh Quang



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 44
  • Hôm nay: 8013
  • Trong tuần: 76,318
  • Tất cả: 11,849,110